Với một triệu đồng mỗi cuốn, nhưng sau 90 giây bán hết 100 bản

100 bản bán sau hai phút phát hành không phải là con số lớn, điều đặc biệt là giá sách bán khá cao nhưng nhiều độc giả vẫn cố nhanh tay để được sở hữu

Tiểu thuyết Những ngôi Eger phát hành phiên bản đặc biệt. Cuối tuần vừa qua, công ty sách Đông A mở bán 100 bản đặc biệt cuốn tiểu thuyết của Gárdonyi Géza trên trang fanpage. Chưa đầy 2 phút sau khi đăng thông báo, rất nhiều độc giả đã nhanh tay vào đăng ký và mua hết sạch 100 bản sách. Ngay trong phút đầu tiên thông báo đã có tới 94 bản sách được đặt mua thành công.

 

Ban mot trieu dong moi cuon, 100 ban sach het sau 90 giay hinh anh 1

 

Con số một triệu đồng gấp 5 lần so với giá sách bản phổ thông, tuy nhiên các độc giả vẫn tranh nhau đặt mua. Theo quy định, mỗi người chỉ được mua tối đa hai bản sách, vì vậy, một số độc giả chưa kịp mua đã kiến nghị nhà phát hành chỉ cho mỗi người mua một bản mà thôi.

 

Những người mua được sách bên cạnh vui mừng con ngạc nhiên vì ấn bản bán hết nhanh: “Khốc liệt quá, tuổi này rồi mà còn đi tranh đấu, giành giật để mua sách”.

 

“Bán nhanh như một cơn gió”, một độc giả không mua kịp tỏ ra tiếc nuối. Trong khi đó, một số người không đủ tài chính thì khen sách đẹp và ao ước tới ngày đủ tiền mua những phiên bản sách đặc biệt như thế.

 

 

Phiên bản đặc biệt của Những ngôi sao Eger do dịch giả Lê Xuân Giang chuyển ngữ, họa sĩ Phạm Ngọc Tân minh họa. Sách dày 626 trang, khổ 17,5 x 25,5 cm. Bìa cứng của sách được nghệ nhân Nguyễn Đức Khuynh và các cộng sự làm thủ công. Ruột sách in hai màu trên giấy chất lượng cao. Sách có chữ ký của dịch giả và nghệ nhân đóng sách cùng triện của đơn vị phát hành.

 

Những ngôi sao Eger là tiểu thuyết nổi tiếng của Hungary. Tác phẩm kể về cuộc vây hãm ngôi thành Eger của đạo quân Thổ khổng lồ, đầy nhuệ khí. Trong khi đó, thành Eger chỉ có khoảng 2 nghìn dân chống chọi, triều đình thì thờ ơ, không cứu viện. Ngời sáng giữa những đau thương, mất mát là lòng dũng cảm, trí tuệ phi thường, tinh thần bất khuất của mỗi một con dân trong thành.

 

Năm 1972, tác phẩm đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam, được sự đón nhận của nhiều bạn đọc. Gần đây, sách được làm lại và phát hành với các phiên bản phổ thông, sách bìa cứng và phiên bản đặc biệt.

 

Lượt xem: 268
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN