Bốn cuốn sách mới về thế giới phép thuật “Harry Potter”

Nhà văn J.K. Rowling sẽ phát hành bốn cuốn sách điện tử ngắn, nội dung xoay quanh những truyền thuyết, phép thuật trong trong thế giới phù thủy Harry Potter.

Loạt sách mới được lấy cảm hứng từ cuốn Harry Potter - Lịch sử pháp thuật. Các sách này được minh họa bởi họa sĩ Rohan Daniel Eason.

Hai cuốn Harry Potter: Hành trình xuyên bùa chú và phòng vệ chống lại nghệ thuật hắc ám, Harry Potter: Hành trình xuyên độc dược và thảo mộc sẽ được xuất bản vào ngày 27/6 bằng bốn thứ tiếng Anh, Pháp, Italy và Đức. Giá bán mỗi cuốn là 2,58 USD.

Bon cuon sach moi ve the gioi phep thuat trong 'Harry Potter' hinh anh 1

Ngày xuất bản của hai cuốn sách còn lại Harry Potter: Hành trình xuyên tiên tri và thiên văn học và Harry Potter: Hành trình chăm sóc các sinh vật huyền bí vẫn chưa được công bố.

 

Năm 1997, tập đầu tiên trong loạt sách giả tưởng về cậu bé phép thuật Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling ra mắt. Trong hai thập kỷ qua, nửa tỷ cuốn sách Harry Potter đã bán, bộ truyện được dịch sang 80 ngôn ngữ.

 

Bon cuon sach moi ve the gioi phep thuat trong 'Harry Potter' hinh anh 2

Bộ sách này đã được chuyển thể thành các bộ phim ăn khách, nhạc kịch Broadway. Công viên giải trí Thế giới phù thủy Harry Potter cũng hình thành tại Mỹ. Nhà văn Rowling ra mắt website Pottermore vào năm 2011 với tư cách là trang chính thức của Harry Potter và là nơi tương tác kỹ thuật số với người hâm mộ. Đây cũng là bộ phận xuất bản sách điện tử và sách nói liên quan đến Harry Potter.

 

Với việc phát hành bốn cuốn sách điện tử mới, người hâm mộ sẽ có thêm cơ hội để tiếp tục đắm mình vào thế giới phù thủy và pháp sư của Harry Potter.

Lượt xem: 299
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN