Gần 300 sinh viên Bách Khoa được hỗ trợ học phí sau Covid - 19

GD&TĐ - Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM vừa thực hiện quyết định giảm học phí cho gần 300 sinh viên, với mức giảm từ 25-75% học phí tùy vào mức độ ảnh hưởng do tác động của dịch bệnh Covid-19, thiên tai, hạn mặn đối với các sinh viên.

Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM  đã có quyết định về việc giảm học phí cho gần 300 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thiên tai, hạn mặn (Ảnh:ĐHBK)

Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM đã có quyết định về việc giảm học phí cho gần 300 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thiên tai, hạn mặn (Ảnh:ĐHBK)

Theo ThS. Võ Tấn Thông - Trưởng phòng CTCT- SV Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM chia sẻ, trước những ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19, thiên tai, hạn mặn, nhà trường đã có quyết định về việc giảm học phí cho gần 300 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Các trường hợp được xét hỗ trợ đều có hoàn cảnh thật sự khó khăn, cần được hỗ trợ để ổn định trong học tập và cuộc sống.

Sinh viên Lê Minh Khánh (sinh viên năm cuối khoa KT Xây dựng) chia sẻ: "Sau khi nghe thông tin nhà trường hỗ trợ học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trong học kỳ 2, em rất vui mừng và nhà trường đã xét duyệt cho em với mức hỗ trợ 75% học phí, có thể giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại". Khánh cũng là một trong 3 trường hợp được giảm 75% học phí để có thể giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Tùy vào mức độ ảnh hưởng, mỗi sinh viên được xét duyệt sẽ nhận được các mức hỗ trợ tới 75% học phí học kỳ này, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của sinh viên. Quyết định trên được Ban giám hiệu trường đưa ra xuất phát từ việc thấu hiểu những khó khăn của phụ huynh và sinh viên trong dịch bệnh Covid-19, thiên tai, hạn mặn.

Lượt xem: 579
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN