Công nghệ 4.0 tương tác hoạt cảnh chỉ có tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020

TGVN. Đến với Hội sách những ngày này, người đọc được trải nghiệm những công nghệ 4.0 lần đầu tiên xuất hiện giúp tạo không gian chia sẻ, giao lưu vui vẻ.

cong nghe 40 tuong tac hoat canh chi co tai hoi sach truc tuyen quoc gia 2020
Hoạt cảnh Cú mập chào độc giả và giới thiệu sách hay. (Nguồn: BTC)

Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 tại địa chỉ book365.vn do Bộ Thông tin và Truyền thông, các đơn vị phụ trách tổ chức: Cục Xuất bản, In và Phát hành; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông; đơn vị hỗ trợ Cục Tin học hoá, đơn vị vận hành Tổng công ty V&V - Vitranet24 sẽ kết thúc vào ngày 10/6.

Trong giai đoạn này, Hội sách cũng ứng dụng những công nghệ AI tiến tiến nhất để giảm thiểu công sức con người tham gia xử lý đơn vận, giảm thời gian xử lý đơn hàng, giúp bạn đọc nhận được sách trong thời gian ngắn hơn từ 1-3 ngày.

Đồng thời độc giả truy cập Hội sách book365.vn được trải nghiệm một công nghệ lần đầu tiên xuất hiện từ trước đến nay đó là công nghệ annimation với những hoạt cảnh với nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh xuất hiện trong quá trình tương tác, giao tiếp.

Đặc biệt công nghệ này khác hẳn công nghệ ảnh gif, ảnh động quảng cáo. Các nhận vật hoạt động trên toàn bộ trang web trong một khoảng thời gian nhưng không ảnh hưởng đến thao tác khác của người dùng có nghĩa các bạn vẫn có thể vừa tham khảo xem sách vừa nhìn thấy các nhân vật hoạt động.

Đây là công nghệ của tương tác của tương lai đang được nghiên cứu bởi Vitranet24 và lần đầu tiên ứng dụng tại hội sách trực tuyến quốc gia. Mục tiêu hướng đến của công nghệ này là tăng sự tương tác, tăng cảm xúc trong quá trình chia sẻ kết nối của con người trên thế giới mạng, giảm đi sự u buồn, khô khan trên thế giới số.

Lượt xem: 347
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN