Hà Nội đề xuất cho học sinh, sinh viên trở lại trường từ 4/5

Tình hình dịch bệnh đã có dấu hiệu giảm, nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã có thông báo về việc cho học sinh quay trở lại trường. Hà Nội đề xuất học sinh, sinh viên sẽ đi học trở lại từ ngày 4/5.

Học sinh THPT đi học trở lại - VnExpress

Liên quan đến quyết định đi học của học sinh sinh viên Hà Nội, theo tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19 và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hà Nội đề xuất các trường Đại học, trường nghề, các trường THPT, THCS, giáo dục thường xuyên sẽ bắt đầu đi học từ ngày 4/5. Đối với khối tiểu học và mẫu giáo, Hà Nội đề xuất sẽ đi học sau đó 1 tuần, từ ngày 11/5.

 

Hiện tại, nhiều địa phương cũng đã thông báo về việc cho học sinh đi học trở lại. Thái Bình, Cà Mau và Thanh Hóa đã cho học sinh đi học trở lại từ đầu tuần này. Tỉnh Nghệ An cũng đã chuẩn bị phương án đón học sinh quay lại học tập từ thứ Hai tới.

 

Yên Bái, Hải Dương, Hải Phòng và Gia Lai sẽ cho học sinh đi học trở lại từ ngày 23/4. Học sinh lớp 9 và lớp 12 tại những địa phương này sẽ đi học trước. Các lớp khác của bậc THCS và THPT sẽ trở lại trường từ thứ Hai tuần sau (26/4). Dự kiến, khối tiểu học, mầm non sẽ đi học sau đó một tuần.

 

Tại Long An, theo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp giao ban ngày 22/4, kể từ ngày 27/4, học sinh đi học lại. Kiên Giang cũng dự kiến cho học sinh khối lớp 9 và 12 giáo dục thường xuyên và giáo dục phổ thông vào học ngày 27/4.

 

UBND TP. Hồ Chí Minh cũng đã có văn bản cho học sinh, học viên các cấp tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3/5.

Lượt xem: 425
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN