Hội sách hay – giá cũ

“Hội sách hay - Giá cũ” được tổ chức trong thời gian từ ngày 5 đến ngày 8/12/2019 tại hai địa điểm của đơn vị này là số 161B Lý Chính Thắng, Quận 3 và Trung tâm sách cũ NXB Trẻ số 50 Võ Thị Sáu, Quận 1.

Là một trong những nhà xuất bản có tiềm lực ở khu vực phía Nam và được độc giả biết đến nhiều, NXB Trẻ ngoài những ấn phẩm mới gửi đến bạn đọc qua các kênh phát hành trên mạng, hệ thống nhà sách đối tác… thì năm nay, đơn vị xuất bản này tổ chức một mô hình mới để sách đến tay bạn đọc qua “Hội sách hay - Giá cũ”.

 

Hoi sach cu dong hanh cung thien nguyen hinh anh 2 78341522_2866725593338782_2792146260465811456_n.jpg

Điểm đáng lưu ý là các đầu sách đều chưa qua sử dụng, được xuất bản từ 5 năm trở về trước nên nhìn như mới. Đơn vị này sẽ cung cấp tới bạn đọc tới mua sách hơn 1.500 tựa sách mà theo đại diện của NXB, “đây là cơ hội hiếm có để bạn đọc được tái ngộ với những cuốn sách đã “tuyệt chủng”.

 

Nghĩa là nhiều đầu sách hiện trên thị trường đã không còn hoặc đã trở nên khan hiếm không dễ kiếm. Có thể điểm qua một số đầu sách dạng này như Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam của Nguyễn Đổng Chi, hay Kim Dung giữa đời tôi của Vũ Đức Sao Biển, Còn ai hát về Hà Nội của Nguyễn Trương Quý... 

 

Với mức chiết khấu cao, “Hội sách hay - Giá cũ” hứa hẹn sẽ thu hút nhiều mọt sách tới với sự kiện bởi chương trình giảm giá sâu được thực hiện, trong đó bạn đọc mua lẻ sẽ được chiết khấu từ 50% đến 60% đối với truyện tranh hoặc sẽ áp dụng mức bán đồng giá từ 3000-3500đ/cuốn. Đối với các đại lý mức giá ưu đãi cao hơn từ 70% đến 80%.

 

Thông qua sự kiện, đơn vị xuất bản này cũng sẵn sàng kết nối với các tổ chức thiện nguyện thông qua chương trình hỗ trợ giá bán như chiết khấu đặc biệt ít nhất 50% giá bìa khi các tổ chức thiện nguyện mua tủ sách trị giá 1 triệu, 3 triệu, 5 triệu. Đồng thời, mua hai tủ sách sẽ được tặng thêm một tủ sách, mua bốn tủ được tặng thêm ba tủ. Tại hội sách, NXB sẽ trao tặng hai tủ sách cho Nhà thiếu nhi quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.

 

Theo chia sẻ từ lãnh đạo của đơn vị, hoạt động này cũng là cách NXB làm với mong muốn “lan tỏa văn hóa đọc đến nhiều người, nhiều nơi hơn nữa. Đóng góp vào các công tác xã hội và tri ân hệ thống khách hàng, đại lý đã ủng hộ NXB trong suốt thời gian qua”. Theo quan sát của phóng viên, trong ngày đầu được mở, sự kiện đã thu hút đông đảo độc giả nhiều lứa tuổi đến mua sách, chứng tỏ sự thu hút của “Hội sách hay - Giá cũ” dù chưa phải là ngày nghỉ.

Lượt xem: 310
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN