10.000 bản sách, tài liệu về Đảng được trưng bày tại Thư viện Quốc Gia

Trong không khí vui tươi của mùa xuân và chào mừng ngày thành lập Đảng, hơn 10.000 bản sách về Đảng, được trưng bày tại Thư viện Quốc Gia Việt Nam từ 2/2 đến 9/2.
Trung bay 10.000 ban sach, tai lieu ve Dang hinh anh 2 84702397_629723287802109_9059367065684541440_n.jpg

Sau khai mạc, các đồng chí lãnh đạo bộ, ban, ngành đã đi xem triển lãm, thăm các gian trưng bày của các nhà xuất bản.

 

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp Ban tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức triển lãm, trưng bày sách, tài liệu về Đảng.

 

Triển lãm sách trưng bày khoảng 10.000 cuốn sách về Đảng được xuất bản qua các thời kỳ, nhằm giới thiệu một cách tổng quan về quá trình thành lập, vai trò lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Triển lãm cũng nhằm giới thiệu thành quả cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế.

 

Chiều ngày 2/2, buổi lễ khai mạc triển lãm sách diễn ra trong không khí ấm áp với sự tham gia của ông Võ Văn Thưởng (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương); ông Nguyễn Mạnh Hùng (Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông), ông Hoàng Vĩnh Bảo (Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông), ông Phùng Khánh Tài (Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam) cùng đại diện Cục xuất bản, Hội xuất bản Việt Nam.

Trong không khí vui tươi của mùa xuân, và nhiệt liệt chào mừng ngày thành lập Đảng, được chứng kiến lại những bản in đầu tiên này, mỗi độc giả sẽ có được những cảm giác gần gũi và hiểu biết hơn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 

Không gian triển lãm sách tại Thư viện Quốc Gia có sáu khu vực trưng bày để phục vụ các đại biểu, nhân dân đến tham quan. Đó là các khu vực triển lãm sách của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật; Nhà xuất bản Lý luận chính trị; Nhà xuất bản Công an nhân dân; Nhà xuất bản Quân đội nhân dân; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông; Nhà xuất bản Trẻ.

 

Sau buổi lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo bộ, ban, ngành đi xem triển lãm, thăm các gian trưng bày của các nhà xuất bản, đồng thời trao đổi thêm nhiều thông tin hữu ích về những cuốn sách.

Triển lãm diễn ra từ ngày 2 đến 9/2 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi (Hà Nội).

Lượt xem: 296
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN