Ra mắt cuốn sách đầu tiên về Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng là nhan đề cuốn sách do Alpha Book và NXB Thể dục Thể thao thực hiện vừa ra mắt bạn đọc cả nước.

 

Bão lửa U23 lưu giữ những cảm xúc chân thật

Bão lửa U23 lưu giữ những cảm xúc chân thật

 

Những thành quả mà Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đạt được tại VCK U23 châu Á 2018 đã mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người con đất Việt. Những cảm hứng tuyệt vời đó là một động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là trước những thử thách, nghịch cảnh như Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã làm được.

Xuất phát từ nguồn cảm hứng tuyệt vời mà sự kiện U23 mang lại và lan tỏa trên cả nước trong thời gian qua, công ty sách Alpha Books đã triển khai thực hiện cuốn sách “Bão lửa U23 – Thường Châu tuyết trắng” tập hợp những câu chuyện đẹp trong suốt quá trình đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá U23 châu Á.

Cuốn sách tập hợp gần 50 bài viết chất lượng của nhiều cây bút thể thao có tiếng và các tác giả, nhà văn, nhà nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Trương Anh Ngọc, Phạm Trung Tuyến, Hoàng Linh, Nguyên Khôi, Quốc Việt, Chu Văn Sơn, Nguyễn Quang Thiều, Đinh Hoàng Anh, Trần Vinh Dự, Nguyễn Cảnh Bình,... đặc biệt là có sự tham gia của Lê Huy Khoa – Trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo. 

 

Ra mắt cuốn sách đầu tiên về Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam ảnh 1

Cuốn sách tập hợp gần 50 bài viết chất lượng của nhiều tác giả

 

Thông qua những bình luận được trải theo tuyến thời gian từ sự lo lắng ban đầu, đến bất ngờ rồi ngỡ ngàng và cuối cùng là bùng nổ hạnh phúc, cuốn sách Bão lửa U23 lưu giữ những cảm xúc chân thật của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, của chính các tuyển thủ và những người làm chuyên môn… qua từng chặng đường, từng khoảnh khắc hiếm có.

Cuốn sách này không chỉ cô đọng lại từng khoảnh khắc của những trận đấu đã qua, những hiệu ứng cảm xúc kỳ diệu U23 đã mang lại cho cả dân tộc mà còn cung cấp những cái nhìn rất sâu về từng khía cạnh của những nguyên nhân và chân dung những con người đã làm nên chiến thắng, những khó khăn đã trải qua, những rắc rối gặp phải trên đường vào chung kết, nhưng cũng không quên nhắc đến con đường tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau thành công này. 

Nhân dịp cuốn sách ra mắt, Alpha Book sẽ tổ chức buổi Giao lưu & ra mắt sách tại Hội sách thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21-3-2018 với chủ đề “U23 – Những chuyện chưa bao giờ kể” cùng với Trợ lý Ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo – Lê Huy Khoa.

 

Theo SGGP

Lượt xem: 298
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN