Giới thiệu sách "Một đời quản trị' của Phan Văn Trường

Hội thảo Giới thiệu sách Một đời quản trị của Phan Văn Trường Thời gian: 9h00 ngày 17/03/2018 Địa điểm: Hội trường L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Vào cửa tự do Ngôn ngữ hội thảo: tiếng Việt

 

 

Diễn giả:


– Tác giả Phan Văn Trường

 

Tác giả đã có hơn 20 năm làm lãnh đạo của nhiều công ty đa quốc gia của Pháp có quy mô toàn cầu, với doanh số hàng tỷ Euro. Sau 12 năm làm việc với tập đoàn Alstom, 10 năm với tập đoàn Suez, Giáo sư Phan Văn Trường đã nhận trách nhiệm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Wah-Seong VietNam. Ông cũng là Cố vấn của chính phủ Cộng hòa Pháp từ năm 1990.

 

Kể từ khi về hưu vào năm 2004, ông đã giảng dạy Kinh tế và Quy hoạch tại Đại học Kiến Trúc TP.HCM, giảng dạy Quản trị Kinh Doanh tại Viện John Von Neumann , Đại học Quốc gia TP.HCM. Ông là tác giả của hai đầu sách bán chạy “Một Đời Thương thuyết” (đến nay đã được tái bản 8 lần và  được vinh danh ở Giải Sách Hay năm 2016)  và “Một Đời Quản Trị”, trở thành sách bestseller trong năm 2017.

 

Giáo sư Phan Văn Trường đã được phong Hiệp Sĩ Đài Ghi Công (năm 1990) và Bắc Đẩu Bội Tinh (năm 2006). Ông được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao Kỷ Niệm Chương “Vì Sự Nghiệp Giáo Dục “năm 2010.

 

Theo L’Espace

Lượt xem: 388
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN