Mỗi người trên thế giới đều có ai đó lặng lẽ yêu thương mình

Tác phẩm thứ 3 trong serie "Ngày hôm qua đã từng" của tác giả Nguyễn Mon mới ra mắt gửi thông điệp lãng mạn về tình yêu đôi lứa.

 

“Đó hẳn không phải là một câu chuyện cổ tích nếu bạn đã đọc ở đâu đó, mà đó là một phần quá khứ. Nơi tôi đã đi qua, có bạn bè tôi, có gia đình, người thân, có người con gái ấy. Không phải là một quãng thời gian dài đối với cuộc đời của mỗi con người. Nhưng với tôi, đó là quãng thời gian mà dù đã đi qua, với bao nhiêu khó khăn, đau khổ, bao nhiêu hờn ghen... đã được trải nghiệm, những thứ cảm xúc ấy vẫn trọn vẹn nơi con tim tôi”.

 

Đó là những dòng tâm sự của tác giả trẻ Nguyễn Mon - tác giả của tuyển tập Ngày hôm qua đã từng - với hai tác phẩm đã ra mắt bạn đọc: Ngày hôm qua đã từng - My Life, Ngày hôm qua đã từng - My Daisy.

 

Moi nguoi tren the gioi deu co ai do lang le yeu thuong minh hinh anh 1

My Angel - tập thứ 3 trong bộ sách Ngày hôm qua đã từng.

 

Tác giả trẻ Nguyễn Mon, tên thật là Nguyễn Long Sơn, quê ở Trà Vinh. Anh là một trong những cây bút trẻ có sức viết dồi dào, giọng văn nhẹ nhàng mà sâu lắng, không phô trương hay quá cầu kì trong cách diễn đạt.

 

Tác phẩm là một câu chuyện tình yêu của anh, được  kể một cách chân thực, đời thường mà vô cùng duyên dáng. Có lẽ vì thế, tác phẩm của anh đã nhận được sự đón nhận đông đảo của các bạn độc giả trẻ tuổi. 

 

Mới đây, tác giả trẻ Nguyễn Mon ra mắt cuốn sách Ngày hôm qua đã từng - My Angel, tác phẩm là tập cuối cùng trong bộ ba tiểu thuyết Ngày hôm qua đã từng.

 

Ở tác phẩm này, độc giả sẽ thấy sự trưởng thành của các nhân vật, sự yêu thương mà họ dành cho nhau không đơn thuần và ngây thơ như hai tập trước. Thay vào đó là những hành động, những cử chỉ thân mật, đầy táo bạo.

 

Moi nguoi tren the gioi deu co ai do lang le yeu thuong minh hinh anh 2

Cuốn sách là sự trưởng thành hơn của các nhân vật qua 2 tập trước.

 

Tác phẩm My Angle được chia thành hai mươi sáu chương, ở mỗi chương là những câu chuyện cảm động kể về hành trình tìm đến tình yêu của Mon và chị Phương.

 

Câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính trong truyện được đan xen giữa không gian, thời gian của quá khứ và hiện tại. Có lẽ chính vì điều đó, tác phẩm mang hơi hướm cổ tích thời hiện đại.

 

Ngay chương đầu tiên, độc giả bắt gặp hình ảnh của Phương Cherry. Khi còn nhỏ, cô nàng cá tính đã cuốn hút Mon từ cái nhìn đầu tiên. Những chương tiếp theo của cuốn sách, những bí mật về một người phụ nữ bí ẩn luôn giúp đỡ Mon dần được hé lộ. Cho đến kết thúc của câu chuyện thì tình yêu vẫn là vĩnh cửu và bất diệt với thời gian. 

 

"Mỗi người trên thế giới này đâu đó quanh ta đều có một ai đó lặng lẽ yêu thương mình... có lúc ta sẽ nhận ra... đôi lúc chẳng bao giờ biết đến người ấy, có bao giờ bạn nhìn lại phía sau, có bao giờ bạn biết rằng ai đó vừa đi ngang qua cuộc đời bạn... như cách mà họ đến”, đó là thông điệp rõ ràng mà tác giả Nguyễn Mon gửi gắm trong tác phẩm.

 

Theo Zing

Lượt xem: 221
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN