Hội sách Hải Châu 2018 – Hướng đến đối tượng bạn đọc trẻ, gia đình trẻ

Chiều nay, (12/4), UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) và Công ty văn hóa Phương Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội sách Hải Châu 2018 với chủ đề Đồng hành cùng phát triển.

 

 Đại diện Công ty văn hóa Phương Nam thông báo về những nét mới tại Hội sách Hải Châu 2018.

Đại diện Công ty văn hóa Phương Nam thông báo về những nét mới tại Hội sách Hải Châu 2018.

 

Hội sách Hải Châu 2018 sẽ có 200 gian hàng đến từ các nhà xuất bản, nhà phát hành sách và các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ - văn hóa như Phương Nam, Fahasa, NX Tổng hợp Đà Nẵng, NXB Giáo dục, Đông A, Nhã Nam, Đinh Tỵ, Kim Đồng, Minh Long, MC Books, CGV, Thiên Long, Bình Tây…

 

Với chủ đề Đồng hành cùng phát triển, Hội sách Hải Châu năm nay sẽ là nơi độc giả được tham quan và trải nghiệm nhiều chương trình, sự kiện nổi bật như giao lưu cùng những tác giả, ca sĩ nổi tiếng như Gào, Tùng Leo, Roise Nguyễn, Phan Ý Yên, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc. Các chương trình giao lưu ký tặng đan xen với tư vấn học đường, biểu diễn hứa hẹn tạo nên một bức tranh đa dạng sắc màu cho Hội sách Hải Châu 2018.

 

Một số chương trình giao lưu và sự kiện tiêu biểu như Đêm nhạc Tùng Leo với chủ đề Love Story vào tối 18/4; giao lưu với ca sĩ Đức Phúc cùng cuốn sách “I believe I can fly” vào tối 19/4; talkshow “Trên tay có sách” lúc 17h ngày 22/4; giao lưu chủ đề “Tình yêu tuổi mới lớn” với tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vào 19h ngày 22/4…

 

Trong khuôn khổ của Hội sách Hải Châu 2018 sẽ có một số hoạt động hướng đến cộng đồng như Chạy bộ quyên góp sách; trao tủ sách, tặng học bổng “Tôi họ giỏi” do Tạp chí điện tử Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng và TT Giáo dục Mmost Việt Nam phối hợp tổ chức.

 

Được biết, trong hai ngày đầu của Hội sách Hải Châu 2018, khách sẽ được chiết khấu 10 – 20% so với giá bìa, những ngày sau, tuy theo khả năng của các công ty, sẽ có mức chiết khấu từ 20 – 50%.

 

Hội sách Hải Châu 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/4 đến 22/4 tại khu vực bờ Tây sông Hàn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đặc biệt, từ thành công của Hội sách Hải Châu 2017, năm nay, việc thực hiện đồng thời trên cả online – nhasachphuongnam sẽ vẫn được duy trì song song với offline tại Hải Châu.

 

 

Theo GD&TĐ

Lượt xem: 218
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN