Hội sách Hà Nội hướng tới chủ đề Sách khởi nghiệp

Hội sách Quốc tế vừa kết thúc, bạn đọc thủ đô sẽ tiếp tục có Hội sách Hà Nội từ ngày 22/9.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội Sách Hà Nội 2017. Đây là hội sách thường niên, tới nay là lần thứ 4 được tổ chức.

 

Lễ khai mạc hội sách diễn ra vào 8h30 sáng 22/9, kéo dài tới hết ngày 26/9. Hội sách Hà Nội tổ chức tại địa điểm cố định là Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội, 19C đường Hoàng Diệu.

 

Lấy chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”, Ban tổ chức sẽ thực hiện một khu vực trưng bày và phát hành sách với chủ đề khởi nghiệp. Sách về kiến thức, kinh nghiệm khởi nghiệp sẽ được giới thiệu trang trọng, cùng một số sự kiện giao lưu cùng doanh nhân khởi nghiệp.

 

Hoi sach Ha Noi huong toi chu de Sach khoi nghiep hinh anh 1

Quy củ, nhiều đầu sách hay, hấp dẫn, Hội sách Hà Nội các kỳ trước luôn thu hút đông đảo bạn đọc tham dự. 

 

Bên cạnh sách khởi nghiệp, với quy mô 150 – 200 gian hàng, Hội sách giới thiệu đa dạng các dòng sách của các nhà xuất bản trong nước, các công ty sách và đại diện một số đơn vị xuất bản của nước ngoài.

 

Trong 5 ngày hội sách còn nhiều sự kiện giao lưu, tọa đàm giữa độc giả với tác giả, các nhà nghiên cứu, cùng những hoạt động sôi nổi về kỹ năng, phương pháp đọc sách…

 

Với mong muốn tạo điểm kết nối cho người làm sách, Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mời đại diện một số tổ chức, hội và hiệp hội xuất bản trong khu vực đến nói chuyện về xu hướng phát triển của ngành xuất bản. Thúc đẩy giao dịch, hợp tác bản quyền cũng là một hoạt động trọng tâm mà Hội sách Hà Nội hướng tới.

7fe4  

Kêu gọi tặng sách là một hoạt động ý nghĩa tại các kỳ trước của Hội sách Hà Nội, sẽ được duy trì trong lần này. Ban tổ chức sẽ phát động các đơn vị tham gia cũng như độc giả cùng ủng hộ, tặng sách cho các thư viện, trường học và các điểm bưu điện văn hóa ở những xã miền núi, đặc biệt khó khăn.

 

Theo Zing

Lượt xem: 231
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN