Doanh thu đường sách xuân Đinh Dậu đạt hơn 3 tỷ đồng

Theo thống kê từ Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM, doanh thu của đường sách Tết sau 8 ngày hoạt động đạt 3,37 tỷ đồng.

Đường sách xuân Định Dậu diễn ra từ ngày 23 Âm lịch đến ngày mùng 5 Tết tại 3 cung đường ở TP.HCM là Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế, quận 1. Nhiều năm nay đường sách trở thành nét đẹp, đặc trưng của TP.HCM vào mỗi dịp xuân về.

 

Dịp tết năm nay, đường sách thu hút 1 triệu lượt người tham quan và mua sắm trong 8 ngày diễn ra. Đặc biệt, dịch vụ xe sách lưu động phục vụ bạn đọc khiếm thị đã thu hút hơn 300.000 lượt người quan tâm.

 

Với sự tham gia của 12 đơn vị, 22 gian hàng, đường sách xuân Đinh Dậu đạt doanh thu 3,37 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu của Fahasa và Phương Nam đạt trên 800 triệu đồng, Phan Thị thu hơn 400 triệu đồng.

Doanh thu duong sach xuan Dinh Dau dat hon 3 ty dong hinh anh 1
Đường sách xuân Đinh Dậu thu hút 1 triệu người tham gia trong 8 ngày. Ảnh: Bá Ngọc.

Như vậy, doanh thu của đường sách năm nay giảm gần 500 triệu đồng so với năm 2016. Anh Trịnh Hữu Anh, đại diện ban tổ chức đường sách xuân lý giải: "Đường sách xuân 2016 có nhiều gian hàng hơn nhưng diễn ra ít hơn một ngày so với năm nay".

 

Những đầu sách bán chạy nhất trong sự kiện gồm Bên này thương nhớ bên kia, Caro vui như Tết, Ngày xưa có một chuyện tình, Hoàng tử bé, Lịch s 7fe3 khai phá vùng đất Nam bộ.

 

Lễ hội Đường sách Tết năm nay chia làm ba chủ đề, được trang trí để phù hợp với tính chất lễ hội trong ngày Tết. Chủ đề 1: Tự hào Thành phố mang tên Bác, chủ đề 2: TP.HCM – Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và chủ đề 3: Khát vọng tỏa sáng.

 

Điểm nhấn của Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu năm nay là việc tổ chức quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác Hồ và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Theo Zing

Lượt xem: 215
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN