Hội sách Mùa xuân với nhiều ưu đãi đặc biệt

Từ vài năm trở lại đây, Hội sách Mùa xuân và Hội sách Mùa thu được tổ chức ở Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt) đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho độc giả yêu sách Thủ đô.

Bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc - Tổng biên tập Nhà xuất bản Phụ nữ phát biểu khai mạc

 

Phát biểu tại lễ khai mạc Hội sách, Giám đốc - Tổng biên tập Nhà xuất bản Phụ nữ bà Khúc Thị Hoa Phượng chia sẻ: Mỗi chủ đề của Hội sách Mùa Xuân hay Mùa Thu, đều được lấy cảm hứng từ các cuốn sách của mỗi mùa Hội sách để bạn đọc từ đọc sách đến hành động, từ chia sẻ tình yêu sách thành lan tỏa tình yêu sách rộng lớn trong cộng đồng.Hội sách Mùa Xuân năm nay với điểm nhấn là mong muốn cộng đồng cùng chung tay xây dựng “Không gian đọc” ở khắp mọi miền đất nước.

 

Như thường lệ, với sự tham gia của 3 đơn vị là NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ và NXB Trẻ, Hội sách Mùa xuân 2017 sẽ giới thiệu tới độc giả hàng ngàn ấn phẩm hấp dẫn  thuộc nhiều thể loại khác nhau như: Văn học, lịch sử, truyện tranh, kỹ năng sống, khoa học thường thức, sách hướng dẫn nấu ăn…

 

Hội sách mùa xuân 2017 thu hút nhiều độc giả

 

Nhiều tựa sách mới được NXB Phụ nữ giới thiệu tới độc giả trong dịp này: “Đàn ông cũng có điểm G” (Di Li, Tâm Phan, Hoàng Anh Tú), “Quyết đoán” (tự truyện của một doanh nhân Nhật Bản), “Những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú”...Trong khi  NXB Trẻ và NXB Kim đồng l 7fe2 i mang đến cho bạn đọc các cuốn sách mới nhất về kinh tế - chính trị, giáo dục như: "Lý Quang Diệu - Ông già nhìn ra thế giới", "Marketing hệ não đồ", "Nhân văn và kinh tế"  "Bộ thẻ học thông minh cho trẻ".

 

Hội sách thu hút được cả du khách nước ngoài tới tham quan, mua sách

 

Theo Ban tổ chức cho biết, những tựa sách được giới thiệu tại Hội sách mùa Xuân năm nay có mức giá ưu đãi lớn từ 15-50%. Cùng với đó là nhiều gian hàng đồng giá 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng…Ngoài ra độc giả sẽ có cơ hội được tặng nhiều món đồ hấp dẫn như bookmark, móc khóa, túi đeo, ví….

 

Đặc biệt với chủ đề “Trang sách nhỏ, Tư duy lớn”, ba nhà xuất bản có một gian đặc biệt dành riêng cho những độc giả thích sưu tầm sách bộ: gian hàng combo với mức chiết khấu hấp dẫn.

 

Các hoạt động diễn ra trong 5 ngày hội sách

 

Hội sách Mùa xuân sẽ được diễn ra từ 8h đến 21h30 hàng ngày, từ 15/3 đến 19/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

 

HawkingJSC

Lượt xem: 257
Nguồn:tusachtrithuc.org Sao chép liên kết
ĐĂNG KÝ BẢN TIN
Thích viết

Cái gì càng ngắm càng yêu

Cái gì lột tả bao điều yêu thương

Dắt xuân ngọn cỏ tứa sương

Mắt tròn lúng liếng rằng em thương chàng

Hương trời hương đất miên man

Càng yêu, càng ngắm, càng làm bừng hoa

Ở trên khuôn mặt em ta

Rộn xuân đôi má như là gấc nung

Biết em, em đã thẹn thùng

"Anh mà ngắm nữa!

Em ngừng: ... yêu anh!"

"Thôi thôi anh lỗi rành rành

Chỉ tại muốn biết yêu anh thế nào!"

Ánh mắt san sẻ khát khao

Và trao chia gửi. Thế nào là yêu!

CÂU CHUYỆN XUẤT BẢN

NXB Kim Đồng - đơn vị xuất bản cuốn truyện tranh “Anh hùng Héc-quyn” - thừa nhận sách có một số nội dung, hình ảnh chưa phù hợp độc giả Việt Nam.

Gửi các thắc mắc của bạn về xuất bản để được tư vấn miễn phí

Dấu * là phần không được để trống
ĐĂNG KÝ BẢN TIN